Friday 19 February 2016

உறவுகள் உரிமைகள்

நான்  பிறந்து அழும் போதே
ஆரம்பித்த  சொல்  அம்மா

முகம்  பார்த்து  சிரிக்கும்
போதே  அறிமுகமான
பெயர்  அப்பா

நான்   தாவி   நடை  பழகும் 
போது  தாவி  அணைத்து
தூக்கிய  சொந்தம்  அக்கா

கூடி  ஓடி  விளையாடும் 
போது  என்னுடன்  கை
கோர்த்துக்  கொண்ட
சொந்தம்   அண்ணா

நான்  பேச. பழகிய. போது
பாட்டுச்  சொன்ன சொந்தம்
தாத்தா   பாட்டி .

நான்  முறை  சொல்லப்
புரிந்து  கொண்டதும்
அறிந்த   உறவு  தங்கை

நான்  கோபம்  கொண்டு 
அடிக்கும்  போது  அழுது 
காட்டும்  சொந்தம்  என்  தம்பி

என்பள்ளிப்  பருவம்  வந்ததும் 
ஒட்டிக்  கொண்ட
சொந்தம்   நட்பு  

பருவ வயது   வந்ததும்  
நான்  தேடி  போன  சொந்தம்
காதலி 

இப்போ  என்னை
தேடி  வரும்  சொந்தம் 
மரணம் 

நான்  விரும்பாத.
சொந்தம் அது
ஆனால் என்னை 

விரும்பி அணைக்க
வரும் நிச்சயம் ஒரு
நாள் ..........!!

    .           

No comments:

Post a Comment