Friday 22 April 2016

நீயேதான் என் வித்தகன் ஆகவேண்டும்

உன் வீட்டு வேம்பு மரத்துக் கூட்டுக்கு
சொந்தமான காகமாக வேண்டும்.
உன் மந்தோப்புக் குயிலாக வேண்டும்.
உன் மார்வினிலே சாய்ந்தாடும்
மயிலாகவேண்டும்.
இத்தனை வித்தையும் புரியும்
பாவை நானாக வேண்டும்
அவை உன்னோடு தான் மீண்டும்
மீண்டும்  என்றாக. வேண்டும்.

பந்தோடு விளையாடும் கரமாக நீயாக வேண்டும்.
மணப்பந்தலுக்கு மாப்பிள்ளையாக நீ வரவேண்டும்.
நீ பூவுக்குள் நுழையும் தென்றலாக வேண்டும்.
தேனோடு உறவு கொள்ளும் வண்டாக வேண்டும்.
நீயே நீயாக வேண்டும் என்றென்டும்
என் இதழ் முத்தம்  திண்டாக வேண்டும்
அவை நீ தான் என்றாக வேண்டும்

தூறல் மழை தூறவேண்டும்
தூரத்து நிலவு மறையவேண்டும்
கார் மேகம் ஒன்று சேரவேண்டும்
அறை எங்கும் இருள் பரவவேண்டும்
இருளிலும் பெண்மையின்  நாணம் எழவேண்டும்.
நாணத்தோடு அமர்ந்து இருக்கும் பெண்
நானாக வேண்டும்.
என்றென்றும் அது உன் துணைவியாகவே
அமரவேண்டும் 
உன் துணையோடுதான் என்றாகவேண்டும்.

என் வெட்கம் உடைக்கும் உளி நீயாகவேண்டும்
என் பக்கம் உறங்கும் உடல் நீயாக வேண்டும்
என் பெண்மைக்கு காவலன்  நீயாக வேண்டும்
என் மூச்சுக்காற்றின் சூட்டை அறியும் விஞ்ஞானி
நீயாக வேண்டும்
அவை தொடர்ச்சியாக வேண்டும்
நமக்குள் இடைவெளி  குறைந்து கொண்டே
போகவேண்டும்  நித்தமும்  இத்தனைக்கும்
அது நீ தான் நீயேதான் என்றாக வேண்டும்.

     

No comments:

Post a Comment